Không nên bỏ qua 10 ý tưởng chụp hình sản phẩm đẹp, ấn tượng


Để có được hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng với khách hàng khi quảng cáo hoặc giới thiệu, công khai thông tin quảng cáo của công ty các đơn vị nên tham khảo ý tưởng chụp hình sản phẩm đẹp, độc, lạ, thu hút. Top10review mời bạn theo dõi nội dung cụ thể bên dưới.

1. Sử dụng bản in – ý tưởng chụp hình sản phẩm đẹp

Sử dụng màu để làm nổi bật hình ảnh của bạn. Nó có thể chỉ là một khung hoặc một nền, thậm chí bạn có thể để nó phủ lên sản phẩm: Miễn là nó được đặt ở vị trí tốt, nó thu hút nhiều sự chú ý hơn từ khách hàng của bạn.

2. Cho biết sản phẩm được làm bằng gì – tạo niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm

Khi các nhà cung cấp bán thực phẩm, họ luôn nói những thành phần của món ăn đó, vậy tại sao không làm điều đó trong bức ảnh sản phẩm món ăn? Tạo thành phần của một sản phẩm và thành phần của nó.

Nó làm cho một bức hình sản phẩm đẹp và tiết kiệm thời gian của khách hàng – bây giờ họ không cần phải đọc thông tin, đừng quên rằng các món ăn và thảm bàn cũng có thể trợ giúp rất lớn cho các bức ảnh.

> Xem thêm: báo giá dịch vụ chụp hình sản phẩm

3. Không dính vào truyền thống – ý tưởng chụp sản phẩm hiện đại

Bạn luôn luôn nên nhắm mục tiêu những bức ảnh sống tuyệt vời với một chút rung cảm, vì vậy đừng ngại rời khỏi bộ truyền thống.

Nếu bạn muốn đồ trẻ em có vẻ ngoài đô thị hơn là “trẻ con”, hãy thực hiện nó. Hoặc nếu bạn cảm thấy bộ đồ china tinh tế của bạn có thể trông tuyệt vời trong tay của một loại nam giới rất nam tính.

4. Làm cho hình ảnh của bạn sống – nên ưu tiên ý tưởng này khi chụp ảnh sản phẩm

Tôi thường nhìn những bức ảnh của quần áo trên giá treo, nền trắng đơn giản, hoặc các mẫu thiết kế theo tiêu chuẩn.

Cố gắng để mắt của khách hàng với một cái gì đó không bình thường: Chọn những góc bất thường và những nơi để chụp, hãy thử chụp các người mẫu đang di chuyển, để làm cho chúng trông sáng tạo hơn.

5. Hiển thị các sản phẩm như đang sử dụng – tạo được độ uy tín cho sản phẩm

Nếu bạn đang bán thứ mà mọi người có thể mặc, sử dụng hoặc chơi đùa, bạn nên hiển thị sản phẩm đang sử dụng.

Trong trường hợp này, ý tưởng chụp hình sản phẩm thật là bình thường. Bằng cách đó bạn tránh làm cho các bức ảnh trở nên nhân tạo. Các bức ảnh như tự nói lên : Những đôi dép này rất tiện lợi, ly này là hoàn hảo cho việc pha trà, giũa móng tay này khá tiện lợi (chú ý đến việc lựa chọn màu sắc ở đây!).

6. Đừng ngần ngại làm sáng – ý tưởng hay chụp hình sản phẩm

Để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm, bạn có thể thử sử dụng các nền khác nhau : Sáng, in, làm bằng tay, hoặc kỹ thuật số.

Hoặc nếu bạn thích nền đơn giản hơn, nó không có nghĩa là bạn không thể tạo ra một bức ảnh sáng tạo : Tạo ra “câu đố” với các sản phẩm của bạn, như IMWIMshop đã làm. Nó không chỉ trông đẹp mà còn liên quan đến khách hàng trong những thứ bạn bán.

7. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán – ý tưởng bình thường nhưng để lại điểm thu hút lớ

Như bạn thấy, bạn không cần phải bán một cái gì đó nổi bật để chụp ảnh hấp dẫn: Nếu dụng cụ nấu ăn bình thường như máy cắt cookie có thể trông tuyệt vời, mọi thứ đều có thể!

Trong trường hợp máy cắt, hình dạng là phần quan trọng nhất, do đó, bức ảnh nhấn mạnh nó bằng một bộ lọc đen, trắng, thành phần và sắc thái.

8. Giữ nó đơn giản nhưng không tầm thường – thu hút được khách hàng khi quảng cáo sản phẩm

Nếu bạn đang bán đồ thể thao, bạn nên hiển thị nó trong hành động hoặc ít nhất là khi đang di chuyển. Như bạn đã nhận thấy, ý tưởng chụp hình sản phẩm đơn giản không có nghĩa là nhàm chán: Nhìn vào các polos, biến thành một thành phần “Yin Yang”.

9. Sáng tạo với phụ kiện – ý tưởng sáng tạo, độc đáo khi chụp ảnh sản phẩm

Nếu bạn muốn sử dụng trái cây hoặc hoa cho ý tưởng chụp hình sản phẩm của bạn, đừng giới hạn bản thân “tiêu chuẩn sản phẩm ở phía trước, hoa trong nền” .

Làm cho bức ảnh trở nên táo bạo và nghĩ đến vị trí khác thường. Ống hoặc chai chứa mỹ phẩm không cần phải đứng yên trong một bức ảnh sản phẩm. Thử nghiệm ở đây cũng như Eminence đã làm.

10. Chơi với bối cảnh – đẹp, độc, ấn tượng

Nền ảnh đặc biệt sẽ không làm bạn tốn kém và có thể giúp ích rất nhiều khi bạn chụp hình sản phẩm cho shop. Đôi khi bạn thậm chí không cần nó.

Ví dụ, bạn có thể chụp hình các sản phẩm trên bàn bằng đá cẩm thạch, sàn gỗ hoặc bất cứ vật liệu nào bạn cảm thấy hợp.

Một ý tưởng chụp hình sản phẩm với nền trắng đơn giản không phải lúc nào cũng có nghĩa là “nhàm chán”: Bạn có thể sử dụng nó để làm cho sản phẩm bắt mắt. Nếu màu sắc của sản phẩm không phải là tính năng chính, hãy cân nhắc việc chụp ảnh đen trắng: Các sắc thái và hình dạng đậm làm nên một bức ảnh tuyệt vời. Hoặc thêm một cái gì đó có thể phẳng hơn sản phẩm, ví dụ, glitter vàng có vẻ tốt với vòng cổ nhưng không thu hút sự chú ý từ nó.

Trên đây là tổng hợp top 10 ý tưởng chụp hình sản phẩm đẹp, ấn tượng, các chủ shop, đơn vị kinh doanh nên tham khảo trước khi chọn dịch vụ chụp hình sản phẩm.